Chính sách bảo hành – đổi trả

104 lượt xem

Chính sách bảo hành đổi trả tại Điện Máy Kiên Giang

Điện Máy Kiên Giang xin thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành đổi trả tại Điện Máy Kiên Giang như sau:
1/ Sản phẩm lỗi kỹ thuật (lỗi do nhà sản xuất)

Trong 7 ngày đầu tiên

Đổi sản phẩm khác

*Đổi sản phẩm giống hệt nhau (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng…): 1 đổi 1
*Trong trường hợp không còn sản phẩm giống hệt nhau khách được đổi sản phẩm khác, có 2 sự lựa chọn:

– Đổi sản phẩm tương đương có giá trị > 80% giá trị sản phẩm lỗi (bù hoặc hoàn tiền phần chênh lệch nếu có)

Trả sản phẩm

Điện máy Kiên Giang hoàn lại 80% giá trị theo hóa đơn.

Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách phải trả.

Từ sau 7 ngày

– Bảo hành theo đúng qui định của hãng.

2/Sản phẩm lỗi do người sử dụng

Không áp dụng đổi trả hàng, chỉ nhận sửa chữa cho khách hàng & khách phải trả chi phí sửa chữa
Sản phẩm bị các lỗi sau:

– Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.

– Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.

Danh sách số điện thoại liên hệ bảo hành các hãng:

+ Sony – 1800588885

+ Samsung – 1800588889

+ LG – 18001593

+ TCL – 1800588880

+ Electrolux – 1800588899

+ Panasonic – 18001593

+ Daikin 18006777

+ Casper – 18006644

+ Funiki – 18001022

+ Toshiba – 18001529

+ Sharp – 18001599

+ Sunhouse – 18001680

+ Hitachi – 18006560

+ Aqua – 1800585832

+ Karofi – 19006418

+ Kangaroo – 1900555566

+ Ariston – 18001518

+ Rossi – 19006086

+ Sanaky – 18006094

+ Alaska – 1800555542

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện Wordpress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebookzalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!

Bài viết mới cập nhật: